Tối ưu hệ thống máy tính với phần mềm Glary Utilities

Glary Utilities là phần mềm tối ưu hệ thống máy tính nổi tiếng và được nhiều người dùng yêu thích trên toàn thế giới. Phần mềm này cung cấp các công cụ, tiện ích nhằm giải quyết các vấn đề làm máy tính chạy chậm như: quét dọn file rác, tối ưu registry, quản lý và gỡ bỏ phần mềm, chỉnh sửa lỗi ổ cứng… và đặc biệt có cả tính năng tìm và diệt mã độc/phần mềm gián điệp trên máy tính.
Điểm nổi bật của phần mềm Glary Utilities là tính dễ sử dụng, chỉ với một cú nhấn chuột, phần mềm sẽ tự động thực hiện các công việc cần thiết cho quá trình tối ưu hệ thống máy tính.

Mặc định, phần mềm Glary Utilities được cung cấp dưới dạng phần mềm miễn phí, tuy nhiên phiên bản miễn phí bị giới hạn một vài tính năng, trong khi đó phiên bản chuyên nghiệp (PRO) của phần mềm lại có giá 27,97 USD.

Hiện tại, hãng phần mềm GlarySoft đang có chương trình khuyến mãi, cho phép người dùng nâng cấp từ phiên bản miễn phí lên phiên bản PRO của phần mềm Glary Utilities hoàn toàn miễn phí.

Đầu tiên, bạn download file cài đặt phần mềm Glary Utilities tại đây.

Sau khi cài đặt xong, bạn chạy phần mềm và nhấn vào nút Upgrade now tại giao diện chính của phần mềm.

Tại hộp thoại hiện ra sau đó, bạn điền tên bất kỳ vào khung Your name rồi nhấn nút OK.
Bây giờ, bạn đã có thể sử dụng phần mềm Glary Utilities với đầy đủ bản quyền mà không còn gặp phải bất kỳ hạn chế nào về tính năng cũng như số ngày sử dụng.

0 nhận xét: